bg

15 June, 2024

Cơ chế thắc mắc khiếu nại

CƠ CHẾ THẮC MẮC – KHIẾU NẠI

 

Cơ chế giải quyết Thắc mắc – Khiếu nại từ phía Quý khách hàng:

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần, thái độ phục vụ, Công ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn – Đông Hà rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

Công ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn – Đông Hà luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Công ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn – Đông Hà để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

Gửi Thắc mắc – Khiếu nại

Nhân viên dịch vụ khách hàng của Công ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn – Đông Hà sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng thắc mắc – khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

  1. Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới số điện thoại hotline 0913.485.713 từ 07h00 đến 21h00 giờ, từ thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần.
  2. Email: Gửi thư điện tử tới: sales@saigondonghahotel.com

Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại

Mọi Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h kể từ khi tiếp nhận và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Công ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn – Đông Hà theo đúng phương châm hoạt động của mình.

 

Xin chân thành cảm ơn!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SÀI GÒN ĐÔNG HÀ

Địa chỉ: Số 01. Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị.

Tel: 0233.3577.889 – 0913.485.713

Website: saigondonghahotel.com

Email: sales@saigondonghahotel.com

[contact-form-7 404 "Not Found"]

thông tin